Giỏ hàng

Baby Fresh chính thức đạt được chứng nhận của Viện Kiểm Nghiệm và Nghiên cứu Hàn Quốc

     Thương hiệu Joona Baby xin vui mừng thông báo Dung dịch diệt khuẩn, khử mùi Baby Fresh đã vượt qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe của Viện Kiểm Nghiệm và Nghiên cứu Hàn Quốc (KTR) và đạt được chứng nhận có tác dụng:

  • Diệt 99.9% vi khuẩn, virus có hại chỉ sau 30 giây
  • An toàn tuyệt đối cho da, mắt và miệng ngay cả khi nuốt phải



     Viện Kiểm Nghiệm & Nghiên cứu Hàn Quốc (tiếng Hàn: 한국 화학 연구원), viết tắt là KTR, là cơ quan đầu ngành và quy mô lớn nhất về kiểm nghiệm và chứng nhận tại Hàn Quốc chuyên thực hiện thử nghiệm tích hợp, chứng nhận và tư vấn kỹ thuật cho tất cả các lĩnh vực như hóa học & môi trường, công nghệ sinh học và công nghệ nano, thành phần và vật liệu, thông tin và truyền thông, và hội tụ công nghệ cao.

     Không chỉ tại Hàn Quốc, Viện KTR còn được chứng nhận bởi 30 quốc gia trên thế giới trong đó có Châu Âu, Nga, Nhật Bản và Hoa Kỳ để thực hiện các xét nghiệm, kiểm nghiệm, nghiên cứu. KTR có 17 chi nhánh tại Hàn Quốc và các quốc gia khác.

     Thương hiệu Joona Baby vô cùng hạnh phúc và tự hào khi mang tới quý khách hàng thân yêu sản phẩm đã vượt qua hàng loạt kiểm nghiệm khắt khe, đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả.