Giỏ hàng

PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH TST - NGÀY MAI BẮT ĐẦU TỪ HÔM NAY

JOONA BABY PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH "TST- VÌ AN TOÀN CỦA BÉ, NGÀY MAI BẮT ĐẦU TỪ HÔM NAY"
(TST - TOMORROWS STARTS TODAY)

Tháng 6/2020, Thương hiệu Joona Baby Hàn Quốc đã phát động Chiến dịch TST- TOMORROWS STARTS TODAY tại các Bệnh viện trên cả nước qua các Chương trình Tiền sản để hướng dẫn bố mẹ cách chăm sóc, tạo thói quen vệ sinh và phòng tránh dịch bệnh từ khi bé lọt lòng.




Thông qua Chiến dịch, Joona Baby muốn hỗ trợ các bố mẹ trang bị cho bản thân những kiến thức, kỹ năng bảo vệ mẹ và bé khỏi các bệnh gây ra bởi vi khuẩn, virus và thói quen vệ sinh kém. Đồng thời chúng tôi cũng hướng dẫn bố mẹ cách lựa chọn các sản phẩm an toàn, lành tính để tránh các sản phẩm có nguy cơ gây hại tiềm ẩn cho bé.

Đại diện của Joona Baby tại Chương trình tiền sản của Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai:



Các bố mẹ rất thích thú với sản phẩm của Joona Baby:


Tháng đầu phát động, Joona Baby đã có cơ hội tiếp xúc, trao đổi, hỏi đáp trực tiếp với các bố mẹ tại Lớp tiền sản Bệnh Viện Quốc Tế Hoàn Mỹ Đồng Nai và Bệnh viện Quốc tế City (CIH). Đến với lớp học của Joona Baby các bố mẹ hào hứng đưa ra quan điểm của mình trong việc nuôi dạy trẻ, được hướng dẫn cách xây dựng thói quen vệ sinh cho bé, lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ an toàn, lành tính cho bé và cả gia đình.


Các bố mẹ tham gia đông đủ và rất nhiệt tình:



Những phần quà ý nghĩa từ Joona Baby:


Joona Baby mong rằng các bố mẹ và các bé sẽ luôn đồng hành và liên tục theo dõi các hoạt động tiếp theo của chúng tôi trong Chiến dịch TST – NGÀY MAI BẮT ĐẦU TỪ HÔM NAY.