Giỏ hàng

3H program đã được triển khai tại trường Brendon như thế nào?

Quý phụ huynh thân mến,

Vừa qua, Thương hiệu Joona Baby đã cùng Trường Tiểu học Song ngữ Brendon triển khai chương trình “3H Program- Healthy Hygiene Habits” (Rèn luyện thói quen vệ sinh vì sức khỏe) tới các thầy cô và các em học sinh lứa tuổi tiểu học.


Ngoài cam kết tài trợ Dung dịch xịt diệt khuẩn, khử mùi Baby Fresh phục vụ công tác vệ sinh cho tay chân cho từng giáo viên, học sinh tại trường, vệ sinh lớp học và không gian sinh hoạt chung xuyên suốt 1 năm học, Joona Baby đã gửi các tài liệu cũng như cử chuyên gia tới trường hướng dẫn thầy cô và các em học sinh diệt khuẩn an toàn, hiệu quả và đúng cách thường xuyên ngay tại lớp học của mình. Bởi việc hình thành thói quen ở trẻ cần xuất phát từ hiểu biết, tri thức và sự thực hành thường xuyên ngay trong chính môi trường thân quen như gia đình & trường lớp. Chính vì vậy, Joona Baby rất khuyến khích các hoạt động tuyên truyền, nâng cao ý thức cũng như hiểu biết về môi trường, sức khỏe thường thức của các em thông qua những hoạt động tưởng chừng vô cùng nhỏ bé nhưng lại vô cùng thiết thực.


Hàng ngày, việc vệ sinh chân tay và các đồ dùng học tập đã và đang được thầy và trò trường Tiểu học Brendon thực hiện rất nghiêm túc và đầy đủ. Điều này khiến các em học sinh vô cùng hào hứng và nhiệt tình tham gia.


Các em được vệ sinh tay, khử khuẩn mỗi sáng khi tới trường

Việc khử khuẩn bàn ghế, các vật dụng trong lớp học nay đã được các thầy cô và các em học sinh chú trọng hơn.


Cô giáo vệ sinh tủ đồ dùng cá nhân của học sinh, nơi các em thường xuyên chạm vào.


"Tiêu chí lựa chọn sản phẩm khử khuẩn cho thầy và trò cần được chú trọng đến các yếu tố an toàn. Sản phẩm đó phải không có cồn, không chứa hóa chất độc hại, AN TOÀN cho mắt, da, và ngay cả khi nuốt phải để giảm thiểu tối đa các tác động nguy hại đến sức khỏe của thầy cô và các em" - Chia sẻ của cô hiệu phó trường tiểu học Brendon trong phóng sự Phòng dịch an toàn cho trẻ tại trường học được Chuyển động 24H - VTV1 ghi nhận: