Giỏ hàng

3H Program đến trường Mầm non Lala

Là một trong những trường mầm non tiên tiến tại quận Hai Bà Trưng, trường mầm non La La đã cho triển khai chương trình 3H Program mà Joona Baby khởi xướng từ rất sớm.

Chia sẻ khó khăn cùng các cô giáo trong việc giáo dục và xây dựng thói quen vệ sinh cho bé lứa tuổi mầm non, Joona Baby mong rằng với sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi và đặc biệt AN TOÀN cho bé như Baby Fresh, giờ đây việc thực hành Thói quen Vệ sinh đúng cách với cô và các bé sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Cùng với việc thực hành khử khuẩn cho các bé tại trường hàng ngày, trong các hoạt động đón trả trẻ, sinh hoạt sau giờ thể chất, ăn uống, các bé lớn còn được cô hướng dẫn tự vệ sinh tay chân cũng như đồ dùng cá nhân một các chủ động.

Các bé lớn có thể tự xịt khuẩn cho bản thân và bạn bè dễ dàng

Điều này khiến chúng tôi tin tưởng rằng, bằng những hành động tích cực và cụ thể, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào một Việt Nam khỏe mạnh cùng những hiểu biết về sức khỏe đã được trang bị từ sớm cho các bé, ngay từ lứa tuổi mầm non.


Baby Fresh, tự hào là sản phẩm được các trường mầm non, tiểu học lựa chọn & tin dùng cho các bé khi quay trở lại trường sau đại dịch Covid-19