Giỏ hàng

Điều kỳ diệu của hoạt chất HOCl và cách ứng dụng

Axit Hypochlorous (HOCl) - Hoạt chất có trong Baby Fresh chính là thành phần của phản ứng miễn dịch bẩm sinh trong cơ thể con người, với cơ chế giải phóng bạch cầu để phá hủy các vi khuẩn, vi rút gây bệnh và hỗ trợ làm lành tổn thương nhanh chóng. Bởi vậy, có thể nói HOCl chính là hoạt chất vàng giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại, phòng ngừa bệnh tật do vi khuẩn, vi rút. HOCl không chỉ tiêu diệt vi khuẩn mà còn có khả năng khử trùng ở phổ rộng đối với các vi sinh vật gây hại mà chưa sản phẩm nào có thể đem lại.

Tại các nước phát triển, HOCl từ lâu đã được chứng nhận an toàn, hiệu quả và sử dụng trong các sản phẩm để chữa lành vết thương, điều trị các bệnh ngứa, lở loét do tiểu đường, các bệnh viêm ngoài da, chống hình thành sẹo, làm sạch nguồn nước uống, dùng trong công nghệ bảo quản thực phẩm an toàn, chữ trị mụn nhọt và công dụng phổ biến nhất là diệt khuẩn, sát trùng, khử mùi.

Với 2 năm nghiên cứu và thử nghiệm, các nhà khoa học của công ty Hana Labs Hàn Quốc đã thành công trong việc ứng dụng hoạt chất HOCl vào sản phẩm xịt diệt khuẩn khử mùi Baby Fresh. Do vậy, Baby Fresh có tác dụng và hiệu quả vượt trội so với các sản phẩm cùng tính năng trong việc tiêu diệt các vi khuẩn, virut mang mầm bệnh và đặc biệt an toàn cho người sử dụng.