Giỏ hàng

Baby Fresh được các ngôi sao tin tưởng và sử dụng

     Thương hiệu Joona Baby vô cùng vui mừng khi Dung dịch Diệt khuẩn, khử mùi Baby Fresh đã được Diễn viên Bảo Thanh tin tưởng chọn lựa. Mời các bạn cùng lắng nghe những chia sẻ của Bảo Thanh về Dung dịch Diệt khuẩn, khử mùi Baby Fresh:

''TĂNG CƯỜNG PHÒNG CHỐNG LÂY NHIỄM BỆNH DO VI KHUẨN, VIRUS THEO CÁCH ĐƠN GIẢN NHẤT 🍀

Trong giai đoạn trọng điểm, cả nước và bạn bè Quốc tế đang tăng cường phòng tránh dịch viêm phổi bởi virus Corona thì nhà mình cũng chẳng dám chủ quan tí nào.
Bố Mẹ hay người lớn nói chung, xem tivi báo đài liên tục - đương nhiên sẽ biết cách chủ động phòng tránh hay là giữ gìn vệ sinh cá nhân. Nhưng trẻ con bé xíu xiu thì phải hỗ trợ các con thế nào?

Ngoài việc ngày nào cũng ra rả rằng con phải rửa tay thường xuyên, giữ vệ sinh cá nhân, rồi là đeo khẩu trang khi đến chỗ đông người,... thì đồ chơi thường ngày của các con ở nhà cũng là điều mà mình cần phải chú ý để tránh vi khuẩn/ virus.
Trẻ con thì da dẻ rất nhạy cảm và dễ mẩn ngứa. Nên dùng dung dịch sát khuẩn nào mình cũng khá là lăn tăn.

May quá hôm trước được anh @Tuấn Tú giới thiệu nên mình đã dùng thử dung dịch diệt khuẩn khử mùi BABY FRESH của thương hiệu Hàn Quốc JoonaBaby, có tác dụng diệt được hơn 99.99% vi khuẩn chỉ trong vòng 30 giây kể từ lúc dung dịch tiếp xúc với bề mặt.

Việc diệt khuẩn nhanh chóng là rất cần thiết đối với tình trạng dịch bệnh lây lan nhanh chóng như hiện nay.
Sau khi xịt dung dịch diệt khuẩn, khử mùi BABY FRESH không cần rửa lại bằng nước, khử mùi dễ dàng, khử trùng hiệu quả, an toàn tuyệt đối.
Sản phẩm đã được Viện Dịch Tễ Trung Ương Việt Nam - Viện Kiểm Nghiệm và Nghiên Cứu Trung Ương Hàn Quốc (KTR-Korean Testing and Research Institue, là cơ quan được bảo hộ bởi Cục Quản Lý Dược và Thực Phẩm Hàn Quốc) kiểm nghiệm và chứng nhận.

Mình đã tìm hiểu rất kỹ thành phần trước khi dùng cho Bin, vì xịt vào không khí hay đồ dùng, đồ chơi đã đành; chứ xịt vào tay chân con mà nhỡ kích ứng thì hóa ra lại phản tác dụng.

Thành phần hoạt chất trong BABY FRESH là #HOCl tự nhiên, chính là chất mà cơ thể con người tiết ra khi bị nhiễm trùng, nhiễm khuẩn. Hoạt chất này đã được các nước tiên tiến sử dụng từ rất lâu trong mọi lĩnh vực nên Thanh vô cùng yên tâm.
Dung dịch diệt khuẩn, khử mùi BABY FRESH giống như tấm lá chắn tàng hình, thiết yếu bảo vệ gia đình mình trước các loại vi khuẩn, virus.

Trong khi mẹ có một chai to dùng tại nhà thì Bạn Bin lại rát khoái chí với chai du lịch nhỏ xinh. Đi đâu Bin cũng dễ dàng mang theo bảo bối BABY FRESH và tự nhận mình là siêu nhân diệt khuẩn các mẹ ạ 😬
Cả nhà sẽ xịt lên tay trước khi ăn, sau khi chơi, xịt vào không khí quanh mình, xịt trong ô tô, xịt lên mọi bề mặt thảm, sàn, sofa, bệ ngồi toilet, đồ chơi của con. Thậm chí nếu bố nào hay hút thuốc còn có thể dùng BABY FRESH thay thế cho nước xịt khử mùi, vừa đỡ mùi vừa vệ sinh
ạ. 😷
Mách nhỏ các mẹ nhớ cầm chai xịt cách bề mặt khoảng 20cm để tia xịt đều, mịn
và nhanh khô''

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=10212720901097445&id=1834282075?sfnsn=mo