Giỏ hàng

JOONA BABY phát động chương trình "3H Program - Healthy Hygiene Habits" tại các trường mẫu giáo, tiểu học tại Hà Nội

Cùng JOONA BABY nâng cao ý thức: rèn luyện thói quen vệ sinh đúng cách để bảo vệ sức khỏe bản thân vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Dịch Covid 19 đã qua giúp chúng ta hiểu nhiều hơn về sức khỏe và những nguy hại mà vi khuẩn, virus có thể gây ra cho cộng đồng. Nhưng bố mẹ cũng biết, ngoài vi rút gây bệnh Covid 19, môi trường xung quanh có thể mang những mầm mống vi khuẩn vi trùng gây bệnh nguy hiểm cho trẻ em ví dụ như dịch chân tay miệng, dịch tả, cúm siêu vi.

Vì vậy, việc rèn luyện thói quen vệ sinh thường xuyên là điều vô cùng cần thiết và cần được luyện tập cho trẻ hàng ngày, và liên tục trong một thời gian dài để hình thành thói quen tích cực ở trẻ.

Tuy nhiên, với các sản phẩm diệt khuẩn phổ thông có thể chứa nhiều cồn và các chất diệt khuẩn gây kích ứng cho trẻ em. Để ngày càng có nhiều trẻ em được sử dụng sản phẩm an toàn hơn nữa, Joona Baby cam kết đồng hành lâu dài cùng nhà trường trong quá trình rèn luyện & thực hành những thói quen vệ sinh tốt cho trẻ thông qua chương trình "Joona Baby - Healthy Hygiene Habits - 3H Program".

Theo đó, Joona Baby sẽ tài trợ miễn phí trong vòng 01 năm toàn bộ số lượng dung dịch diệt khuẩn cần sử dụng cho học sinh, thầy cô tại các điểm trường mà Joona Baby đã tới và làm việc để thầy cô và các em có thể sử dụng cho việc vệ sinh tay, lớp học và các đồ dùng của học sinh thường xuyên hơn nữa. Bên cạnh đó, Joona Baby cũng sẽ đồng hành cùng nhà trường trong việc tuyên truyền, xây dựng thói quen vệ sinh tay chân thường xuyên, đúng cách tới các em học sinh và phụ huynh.

Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn góp phần tạo nên 1 cộng đồng khỏe mạnh, an toàn bằng việc mang sản phẩm Baby Fresh đến các trường mẫu giáo, tiểu học giúp các bé ở độ tuổi nhỏ vẫn có thể luyện tập thói quen tốt với 1 sản phẩm an toàn, đảm bảo sức khỏe cho các bé.

Đây cũng là 1 trong các hoạt động thay lời tri ân của Joona Baby gửi tới cộng đồng và sự tin tưởng, lựa chọn sản phẩm của chúng tôi cho con yêu của hàng triệu khách hàng trong suốt thời gian qua.